วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตะกรุดนะดอกทองสายล่าง ใช้ด้านเสน่ห์ชู้สาวเท่านั้น


ตะกรุดนะดอกทองสายล่าง ใช้ด้านเสน่ห์ชู้สาวเท่านั้น


ฤาษีเนื้อนาบุญ ปักธงชัย ทุกดอกจารมือลงเลขยันต์วิชานะดอกทองด้านเสน่ห์ชู้สาว ท่านมีกลวิธีเสกเฉพาะสายวิชา เสกทำจนขึ้นใช้แล้วเห็นผลดีมีผู้เอาไปใช้ได้ผลเห็นผลเรื่องชู้สาวได้ดีมากๆ

ทุกดอกเอาไปใช้ไม่มีข้อห้ามลอดราวผ้าได้ ถือพกไปไหนมาไหนไม่มีเสื่อม เป็นตะกรุดด้านกามคุณ ยอดแห่งกามราคะ ยอดของกำหนัดจิต ใครต้องมนต์นะดอกทองสายล่างแล้วจะโงหัวไม่ขึ้น ท่านให้คาดเอวใช้ร่วมหลับนอนกับสาวๆได้ ถ้าไม่สะดวกเอายัดไว้ใต้ที่นอน ใต้หมอน เอาแกว่งน้ำหวานให้สาวๆกิน แม้แต่พกติดตัวอย่างเดียวก็แรงเหลือล้นด้านเสน่ห์ชู้สาว วิชาเสน่ห์สายล่างนะดอกทองนี้ คนหล่อพกไปจีบสาวสาวก็หลง คนขี้เหล่พกไปจีบสาวสาวก็หลง วิชานี้ไม่เลือกคนใช้ใครใช้คนนั้นได้ผล สาวจีบสาว หญิงจีบหญิง ชายจีบชาย หรือหญิงจีบชายได้หมด แรงอาถรรพ์แรงครูวิชาเสน่ห์สุดๆ

คาถาปลุกตะกรุด นะสันตะรังโกอะ สวดเป่าไปที่ตะกรุดสามจบใช้ได้ตามที่บอกไว้ได้เลย
เชิญบูชาเครื่องรางยอดเสน่ห์ที่แรงเห็นผลของ ปู่ฤาษีเนื้อนาบุญ มหาเวทย์ แห่งอาศรมบ้านโรงนา อ.ปักธงชัย นครราชสีมา สุดยอดของอาถรรพ์มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อยู่ที่นี่ ปู่ฤาษีท่านเป็นยอดเกจผู้สำเร็จธาตุ สำเร็จวิชาด้านเสน่ห์ เมตตา และคงกระพัน เชี่ยวชาญมนต์วิชาทั้งมนต์ดำและมนต์ขาว เป็นยอดอาจารย์สักยันต์แห่งปักธงชัย ของทุกอย่าง เครื่องรางทุกชิ้นสร้างเสกได้แรงได้ถึงผู้บูชาเอาไปใช้ไม่มีคำว่าผิดหวัง ด้วยสายวิชาที่ศึกษามาจากสายฤาษี และอาจารย์ฆราวาสสายเขมร และสายญาณบารมีปู่ฤาษีโคบุตร จึงทำให้ท่านเสกของเสน่ห์ได้ขึ้น และแรงที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น