วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตะกรุดเสพเมถุน กามคุณสวรรค์ชั้นเจ็ด


ตะกรุดเสพเมถุน กามคุณสวรรค์ชั้นเจ็ด
อาจารย์เทพ เทพอินโท

 สามดอกมี1.ชื่อเมถุน2.กามคุณ 3.ตัณหาราคะ


  
ที เด็ดของการสร้างตะกรุดสายล่าง สร้างทั้งทีต้องทำให้ดีทำให้ดังใช้แล้วได้ผลกันทุกคน ทุกคนสามารถพิสูจน์ได้ ของดีมีเสน่ห์อยู่ที่นี่ ทุกดอกจารมือลงวิชาสายล่าง วิชาเสพเมถุน ผู้รู้คาถาและตัวยันต์เท่านั้นที่จะทำได้เสกขึ้น และเห็นผลจริง ท่านให้ใช้คาดเอว

  
ท่าน ว่าเวลาเสพเมถุนก็อย่าถอดใส่ไว้จะเพิ่มพลังกามมหาเสน่ห์ มีเมตตา มหานิยมเพิ่มขึ้น เป็นที่รักของเพศตรงข้ามดีนัก ใช้ได้ทุกเพศ ชาย หญิง เกย์ ทอม ดี้ ไม่มีขีดจำกัด ชื่อก็บอก ตะกรุดเสพเมถุน เรื่องใต้ถุน ใต้สะเพราดือแรงจริง
  
ตะกรุด ชุดนี้ท่านอาจารย์ครอบมือให้ศิษย์ฆราวาสเป็นคนจัดการ ทุกอย่าง จารเสร็จท่านจับพลังบอกศิษย์เลยว่าแรงเหมือนกับท่านเสกเองเลย คาถาเมถุนเสกดังนี้***เมถุนัง กามมะลึงลัง อังคะหุติ สวดให้ขึ้นใจพกติดตัวคาดเอวสวรรค์ชั้นเจ็ดแน่นอน

 ยอด เครื่องรางโชคลาภมหาเสน่ห์อันดับ1ที่แรงเห็นผลมีประสบการณ์มากที่สุดชื่อนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก พระอาจารย์เทพ เทพอินโท ศิษย์หลวงปู่สรวง ลูกตาเบ๊าะ



พระ อาจารย์เป็นชาวโคราช ลูกหลานย่าโม เป็นพระธุดงค์ มักปลักกลด ในถิ่นสัปปายะ เช่นภูกระดึง ภูพาน ภูโน ภูเขียว และภูเวียง ไม่ชอบอยู่วัด ถือธุดงค์เป็นวัตร ชอบท่องเที่ยวธุดงค์ไปทั่วทุกภาคของเมืองไทย เมื่อปีพรรษาห้าสาม ท่านจำพรรษาที่ภูเขาควาย เมื่ออกพรรษาได้กลับมาปลักกลดอยู่ภูเม็ง ท่านพระอาจารย์เป็นยอดพระเกจิสายเสน่ห์เมตตาโชคลาภ อันดับหนึ่งของเมืองไทย ศิษย์พุทธาคมศิษย์ปู่สรวง ลูกตาเบ๊าะ สืบวิชาอาคมสายโคราช ของ หลวงพ่อเสาร์วัดกุดเวียน หลวงพ่อเสี่ยง วัดเสมาใหญ่ หลวงพ่อพรหมสร(รอด)หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย หลวงพ่อสังข์ วัดใหม่ สายเขมร จากหลวงปู่สรวง หลวงปู่เจียม หลวงพ่อชื่น หลวงปู่ฤทธิ์ หลวงปู่ริมกายทิพย์ เจ้าตำรับพระกริ่งโปร่งฟ้า หลวงปู่คำพันธ์ ยันต์มหาปรารถนา ตำราหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า วิชาสักยันต์สายวัดสาลีโข ตำรา หลวงพ่อจำปา นารโท พระอาจารย์เทพ เทพอินโท ศิษย์พุทธาคม ศิษย์หลวงปู่สรวง หลวงปู่สรวงองค์นี้ ล้วงไปในย่ามยื่นคำข้าวซึ่งมีกลินหอมให้พระอาจารย์เทพฉัน พอฉันเสร็จ กระซิบข้างหู บองคาถา สี่คำ บอกว่าไปภาวนาเอานะเดี๋ยวจะเห็นเองได้เอง อยากได้วิชาอะไรก็ได้ สายเขมร จาก หลวงปู่สรวง หลวงปู่เจียม หลวงปู่ชื่น หลวงปู่ฤทธิ์ หลวงปู่ริมกายทิพย์ เจ้าตำหรับพระกริ่งโปร่งฟ้า หลวงปู่คำพันธ์ เจ้าตำหรับ ยันมหาปรารถนา ตำราหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า วิชาสักยันต์สายวัดสาลีโข ตำราหลวงพ่อจำปา นารโท เจ้าของอมตวาจา หนังไม่เหนียวอย่าไปเที่ยวสาลีโข พระอาจารย์เทพ เทพอินโท เป็นผู้สืบความขลังเอาไว้ ไม่ยิ่งหย่อนเลยที่เดียว เรียนวิชาสายเสน่ห์เขรมมนต์ดำ เสกน้ำมันพราย ทำผงเสน่ห์อย่าแฝด จากปู่เมียน ครูเพ็ง ครูพา ครูเต็ม จนสำเหร็จวิชาธรรมบรรลุขั้นสูงสุด แต่พระอาจารย์เทพ เทพอินโท เป็นคนรักสันโดษ ชอบธุดงค์ ไม่คลุดคลีด้วยหมู่คณะ ชอบสร้งของ เสกแล้วให้ลูกศิษย์เอาไปใช่ ต่างได้ผล ชอบแสวงหาความรู้และฝึกกสิณ จึกมันท่องเที่ยวไปแต่รูปเดียว เคยขึ้นเหนือไปศึกษาวิชาสายไทยใหญ่ ล้านนาจากปู่ปั๋น เรียนกสิณไฟ และครอบครูวิชาจาก ปู่ฤาษีตาไฟ มีอิทธิฤทธิ์ เสกเครื่องรางขิงขลัง ทุกอย่างด้วยไฟจนมีอานุภาพ ใช่แล้วได้ผลเร็วที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น