วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตะกรุดดอกทองนะเมถุน ใช้ด้านเสน่ห์เท่านั้น


ตะกรุดดอกทองนะเมถุน ใช้ด้านเสน่ห์เท่านั้น

ฤาษีกุเลน แห่งอาศรมพระดาบสเก้าโกฏิพระคาถาดงมูล กาฬสินธุ์

เป็นยอดตะกรุดด้านเสน่ห์ ผู้ชายใช้จะมีแฟน มีเมียหลายคน ผู้หญิงใช้ก็จะมีแฟน มีผัวหลายคน ต้องระวังเวลาใช้ ยอดแห่งวิชาด้านมหาเสน่ห์ ดอกทองนะเมถุนนี้ลงวิชาตับล่างเป็นวิชาเกี่ยวกับกามโลกีย์ นะเมถุน1 ดอกทอง1 ถือว่าเป็นของแรงทางกามราคะ หญิงหรือชายใดมีไว้ติดตัวย่อมดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาได้โดยทันทีที่ใช้ แรงมากๆแรงสุดๆเห็นผลทันตาทันใจ

ท่านใช้เชือกจูงศพผีตายโหงพันรอบตะกรุดปิดทอง ทุกดอกจารมือลงเลขยันต์ทีละตัวแช่ในน้ำมันว่านดอกทอง

ใช้พกติดตัว คาดเอว ใส่กระเป๋าเสื้อได้ทุกที่ ลูกศิษย์หญิง กระเทย ทำงานที่พัทยาไม่ค่อยมีลูกค้า ท่านเมตตาสงสาร บอกเอาตะกรุดนี่ไปใช้ดูเห็นผลแรงทันใจ จนท่านฤาษีต้องทำตะกรุดขึ้นใหม่ ครั้งนี้ถือว่เป็นครั้งที่สามที่ท่านตั้งใจทำตะกรุดสุดยอดเสน่ห์ ท่านยังย้ำว่าไม่ใช่คนทำงานกลางคืนก็ใช้ได้ ใช้ได้กันทุกคนทุกเพศทุกวัยใช้แล้วขอให้มีความรับผิดชอบ

คาถาปลุก โอม กามมะอิตถี โย นี อิ ลึง คะ ทุ สะ มะ สะ สวดบริกรรม 7จบ

เครื่องรางมนต์ดำเขมรโบราณของฤาษีกุเลน แห่งอาศรมพระดาบสเก้าโกฏิพระคาถาดงมูล กาฬสินธุ์ ฤาษีขมังเวทย์ ผู้สืบสายพระเวทขอมโบราณ ผู้ปลุกเสกของขลังได้แรงเห็นผลเร็วแบบกล้าท้าให้ลองให้พิสูจน์ ว่าของเสน่ห์สายล่างนั้นแรงที่สุด


เป็นผู้สืบทอดวิชาธาตุสายสำเร็จลุน สำเร็จวิชาธรรมบันดาลสายเขมร ที่เปล่งคำภาวนาคล้ายวิชาธรรมบรรลุในภาคพื้นอีสาน แต่มีความอัศจรรย์ในพลังจิตนับร้อยพันเท่า ในสมัยที่ท่านเป็นสามเณรได้เสาะแสวงหารับใช้ครูบาอาจารย์ทั้งสายปฏิบัติและสายพระเวทอาคม ท่านมีพื้นฐานด้านสมาธิ สำเร็จวิชาธรรมบันดาลตั้งแต่เป็นสามเณรสามารถเขียนยันต์ด้วยภาษากูโบ๊ตลงตะกรุดมหาอุด ทดลองด้วยปืนยิงไม่ออก จนท่านได้รับแรงกดดันจากครูบาอาจารย์นักปฏิบัติ จึงลาสิกขาและได้เดินทางไปศึกษาวิชาด้านมหาเสน่ห์สายเขมร จากทั้งพระและฆราวาสครูบาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเช่น หลวงตาชื่น วัดตาอี หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทาน อาจารย์เปล่ง เป็นต้นและได้ศึกษาไสยเวทย์มนต์ดำแบบเขมรขนานแท้ จากอาจารย์เขมรมีวิชาลนน้ำมันพรายจากปลายคางผีตายทั้งกลม วิชาลงตะกรุดสาริกาจับปากโลง สูตรเขมร วิชาทำผงเสน่ห์ยาแฝด วิชาเรียกจิตปั้นหุ่นทำเสน่ห์ ฝังรูปฝังรอย มนต์ดำยาสั่ง เสกหนังควายและตะปู สมัยก่อนท่านอาจารย์เล่นคุณไสยมนต์ดำยาสั่ง ตะปู หนังควาย ปัจจุบันท่านเลิกไม่ยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด ทำฉะเพราะของเสน่ห์เมตตาโชคลาภเท่านั้นและห้ามเซ้าซี้ท่านอาจารย์เพราะท่านเป็นคนตรงทำให้คือทำ ไม่ทำให้คือจบ ปัจจุบันท่านอาจารย์มีกลุ่มลูกศิษย์ที่มาบูชาของดีมาขอให้ท่านช่วยทั้งชาวไทย กลุ่มศิษย์ที่ทำงานกลางคืน ภรรยาน้อย มีทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาเลย์ ไต้หวัน สิงคโปร์ จีน ฮ่องกง จะรู้กันว่าท่านแน่มากในเรื่องยาเสน่ห์ ตะกรุดเสน่ห์ ตะกรุดเล่นพนันเสี่ยงโชค แม่เป๋อ ขุนแผน ของเสน่ห์แรงสุดๆ ยกเว้นทำคุณไสยทำร้ายคนอื่นและวิชาคงกระพันที่เป็นของร้อน ท่านอาจารย์มีเมตตาต่อศิษย์มักเดินทางไปต่างจังหวัดและต่างประเทศอยู่บ่อยๆดังนั้นท่านจึงสร้างเครื่องรางให้ผู้สนใจได้ลองใช้ของดีดีกันเพื่อความสมหวังกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น