วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ล็อกเก็ตมหาลาภคนเหนือดวง


ล็อกเก็ตมหาลาภคนเหนือดวง

หลวงปู่เณรดำ อุณาโลม
ฝังตะกรุดสะกดใจคนยอดเมตตา มหาเสน่ห์
ตะกรุดหัวใจนางดอกทองยอดเสน่ห์
ตะกรุดมหาละลวย ตะกรุดหัวใจเงิน ดีเรื่องโชคลาภ
ฝังชิ้นอาถรรพ์ว่านขุนทึงเจ้าทรัพย์จากภูเขาควายเป็นของอาถรรพ์หายากมีน้อย คนจะรู้คาถาสะกดเอามาได้ ใครได้ครอบครองจะไม่อดไม่อยาก ไม่ยากไม่จน มีแต่รวยกับรวย

ท่านได้ลงอาถรรพ์อักขระเลขยันต์ไว้คือ

1.พญาเขาคำ(ขุนแผนเมืองเหนือ) ยอดมหาเสน่ห์เมตตา มหานิยมโชคลาภในตัว ท่านเน้นความรัก เสน่ห์ ความเป็นชายยอดจอมเจ้าชู้เน้นอีกทีมีเมียมากๆ

2.อิ้นช้างปถมังโลกีย์ ของดีวิชาครูท่านแรง เน้นเสน่หาอาลัยรัก เน้นกามราคะ กำหนัดจิตเป็นเสน่ห์เมตตาต่อคนรักอย่างยิ่ง

3.อิ้นคู่กำเนิดโลกีย์ สุดยอดปรารถนาของชายหญิงคือ กามคุณ ความรัก การงาน การเงิน ความสำเร็จ สมปรารถนา เรื่องมหาเสน่ห์ต้องยกให้วิชานี้ แรงและเร็วที่สุด

4.โหงพรายเหนือดวง ผู้บูชาล็อกเก็ตนี้ จะเป็นคนเหนือดวง เป็นผู้กุมดวงใจของมนุษย์หญิงชายทั้งหลายการเสี่ยงดวงพนันขันต่อ

เครื่องรางด้านการงาน การเงินการงาน โชคลาภค้าขายโชคลาภการพนัน เครื่องรางรักดึงดูดเพศตรงข้าม เครื่องรางด้านเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ค้าขายดี มีกินไม่อด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเด่นด้านโชคลาภ เสริมดวงการพนันดีนัก และเด่นด้านการเสี่ยงโชคพกพาไว้จะมีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมานักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าหรือนักเสี่ยงโชคที่ ต้องการโชคลาภมหา ได้เงินทองเข้ามาก ๆ เป็พรายกระซิบคอยพิทักษ์ทรัพย์สินและโชคลาภ หนุนดวงเสริมชะตาชีวิต ส่งเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีโชคลาภไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ป้องกันสิ่งชั่วร้าย แคล้วคลาดปลอดภัย อุปสรรคและความยุ่งยากทั้งปวง ท่านลงอาถรรพ์ครูเขมรโบราณเป็นสัญลักษณ์รูป ไฮ-โล สูงต่ำ สะกดทุกบ่อน บ่อนไก่ บ่อนไทย บ่อนลาว พม่า เขมร หวยบนดินใต้ดิน ปั่นแปะ แข่งรถ แข่งม้า แข่งเรือไปเถิดมีแต่ได้ เรื่องเสน่ห์จีบสาวเข้าไปหาเลย ชายรักชาย หญิงรักหญิง ชายกับหญิง พกได้ทุกเพศ แรงเห็นผลทันใจ ด้านหลังท่านอุดผงพรายกุมาร ผงมหาภูตลิ้นทองตำรับเขมร ผงโหงพราย ผงพรายกระซิบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น