วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตะกรุด มหาเวทย์นะหลงใหล


ตะกรุด มหาเวทย์นะหลงใหล

ลงมหายันต์มหาเวทย์นะหลงใหล ในตะกรุดเป็นสุดยอดของมหาเสน่ห์ชั้นสูงสุดสายฤาษี มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ ช่วยดลจิตดลใจแก่คนที่เรารักได้อีกด้วย หรือตามอธิฐาน ประสงค์สิ่งใดบอกสิ่งที่ต้องการ

มวลสารที่อุดลงในตะกรุด ผงอาถรรพ์ ดิน 7 ป่าช้า ดินพญานาค ดิน 7 ท่า ผงดิน 7 ปลวกแดง ผงดินโป่ง ผงว่านมหาเสน่ห์ ข้าวขี้สูติดินราม(ชันนะโรง) ผงเหล็กไหลเปียก รังนกเขาในจอมปลวก รังนกเงือก ใบนางแกว่ง,นางกวย ว่านดอกทอง ว่านเถาหลง ว่างช้างผสมโขลง ว่านลิงดำ ว่านกุมารทอง ว่านคอดำ ผงนะอกแตก ผงไม้กฤษณา น้ำมันชะมดเช็ด ลูกสวาท ใบสวาท ใบรัก ว่านขุนแผน ว่านเสน่ห์จันทร์ ดอกตะไคร้ ว่านช้างผสมโขลง ว่านจูงนาง ว่านนางกวัก ดอกของกาฝาก รักกาฝาก มะยมกาฝาก คูณกาฝาก ยอกาฝาก ดอกรักซ้อน รากรักซ้อนรังนกสาลิกาตายคารังไม้ไก่กุกว่านจูงนางสาวหลงเสน่ห์จันทร์นางล้อมพรานหลง เครือเถาวัลย์หลง  ว่านห้าร้อยนางดอกทอง สาริกาลิ้นทอง มหาโชคมหาลาภ ว่านนางตาม ว่านนะหน้าทอง ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านไก่แดง น้ำมันช้างตกมัน น้ำมันพญาเทครัว บรรจุลงในตะกรุดนี้

เป็นยอดเสน่หาอาลัย มหาหลง มหาติด พกติดตัวเอาไว้ดีมากๆเรื่องมหาเสน่ห์ ผู้ชายบูชาเป็นยอดเสน่ห์ยอดเจ้าชู้สุดๆทีเดียวพิสูจน์ได้ แค่พกไว้ติดตัว

บริกรรมคาถานี้ นะโม ตะวัง พลังวา มะยะอิติ

บูชาของเสน่ห์ที่แรงที่สุดอยู่ทีนี่ อาจารย์เพชรมุนี ฤาษีครูเสน่ห์ จอมขมังเวท หนึ่งเดียวในสหัสขันธ์ เจ้าตำรับผูกหุ่นปั้นหุ่น เรียกจิต นะมหาเสน่ห์ ลนน้ำมันพรายสายเขมร เสกเดี่ยวโหงพรายแรงเฮี้ยนสุดๆ


ในยุคที่องค์พ่อจตุคามรามเทพ พิธีใดที่มีฤาษีร่วมปลุกเสกต้องมีชื่ออาจารย์เพชรมุนี ร่วมอยู่ทุกพิธีไป ผู้สำเร็จครูวิชามนต์ดำเขมรมหาเสน่ห์ของจริงที่พิสูจน์ได้ บวชฤาษีกับพ่อปู่ฤาษีเพชรดำ แห่งอาศรมเพชรฉลูกัณฑ์ พ่อปู่ได้มอบตำราคาถาวิชาธาตุ วิชาด้านคงกระพัน มหาเสน่ห์ เมตตาโชคลาภให้อาจารย์ฤาษีเพชรมุนี ศึกษาพระกรรมฐานมโนมยิทธิ จากพระอาจารย์สายฝน แห่งบางมูลนาก สุดยอดวิชาสักยันต์คงกระพันหนังเหนียว ลงนะมหาเสน่ห์เมตตา หลงใหล หนึ่งเดียวผู้มีตบะญาณฤาษีแก่กล้า เจนจบทั้งมนต์ดำและขาว วิชาสายบนและล่าง ผู้สำเร็จกลธาตุอาถรรพ์มหาเสน่ห์ ผูกเลขเสกยันต์ ช่วยลูกศิษย์ผู้ผิดหวังในรักให้สมหวังมามากมายด้วยพระคาถาอันศักสิทธิ์ อาจารย์เพชรมุนี ผู้เมตตามีศิษย์มาขอเรียนวิชา ขอบวชฤาษีกับท่านเป็นจำนวนมากหรือแม้แต่ลูกศิษย์หญิงที่ร้อนใจอยากมีคู่ต่างชาติ อาจารย์ท่านช่วยมาหลายพันคู่ให้สมหวังมามากแล้วเป็นเครื่องพิสูจน์พลังจิตอาคมและแรงครู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น