วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตะกรุดราหูอมจันทร์ ตะกรุดจารใต้น้ำ


ตะกรุดราหูอมจันทร์ ตะกรุดจารใต้น้ำ

หลวงปู่ทอง จนฺทโชโต ถ้ำมหาโชติ ภูโนกาฬสินธุ์

พญาราหู เทพแห่งการพนันและการเสี่ยงโชค พิธีกรรมการลงอักขระเลขยันต์ที่ถูกต้องตามพิธีกรรมโบราณทุกขั้นตอน ตั้งแต่การประสระแผ่นโลหะ เลือกฤกษ์ยามราหูอมจันทร์ในปี54
คือ พิธีที่1.พระราหูอมจันทร์4 มิถุนายน 2555 18:03น -20:18 น ขั้นจอนพิธีกรรมจารตะกรุด ตั้งแท่นบูชาครูเหนือริมฝั่งหนองหาน และบายศรียอดหลักสำหรับมุดลงน้ำจารตะกรุด พิธีนี้ท่านครอบมือให้ศิษย์บรรพชิต8รูปเป็นผู้จารตะกรุดใต้น้ำ ได้212แผ่น ในเวลา21.12น. ทุกนำมาม้วนแล้วอุดด้วยผงกะลาตาเดียว ผงว่านไพรดำ ผงแร่เหล็กไหล และผงว่านด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน
พิธีที่2.พระราหูอมจันทร์วันลอยกระทง 28 พฤศจิกายน ปี 2555 เวลา 19:14 น. ตามเวลาประเทศไทย และเข้าสู่เงามัวทั้งดวงเวลา 21:33 น. และสิ้นสุดปรากฏการณ์ 23:51น หลวงปู่บูชาครูปลุกเสกเดี่ยวตั้งแต่เริ่มจนราหูคลายจันทร์เป็นเสร็จพิธีพิธีบูชาราหูวันที่ 10 ธันวาคม 2555ในวันจันทร์ที่ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๕ สวดปลุกเสกพร้อมเหล่าคณะศิษย์บรรพชิต เป็นอันว่าตะกรุดราหูอมจันทร์รุ่นแรกเป็นอันเสร็จสมบูรณ์

อิทธิฤทธิ์ของตะกรุดราหูอมจันทร์นี้ ดีด้านเสดาะเคราะห์ต่อชะตา หนุนดวง เสริมบารมี หนุนให่เป็นใหญ่เป็นโต อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ทำมาค้าขึ้น กลับร้ายกลายเป็นดี แม้มีคดีความอธิษษฐานเถิดความนั้นย่อมหาย ผ่อนหนักเป็นเบา เป็นเมตตา มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันชาตรี เรียกว่าบรรยายไม่หมด ฝอยท่วมหลังช้างใช้ได้ทุกเรื่องทุกทาง ตามแต่จะขอ อธิษฐานเอาเถิดจะเกิดผล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น