วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตะกรุดยันต์มหาบุรุษ๘จำพวก


ตะกรุดยันต์มหาบุรุษ๘จำพวก
หลวงปู่ญาครูน้อย อคฺคจิตโต สิทธิการิยะ ตำราการสร้างตะกรุดมหาบุรุษ 8จำพวก
ได้รวบรวมมหาบุรุษ ผู้เป็นเอกคือเหนือคนทั้งหลาย ในด้านมงคลต่าง ๆ ไว้ถึง 8 คน 8 ประเภท ก่อให้เกิด ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข และมหาโภคสทบัติ แก่ผู้บูชาอย่างน่าอัศจรรย์
ผู้ใดมีตะกรุดแล้วให้หัดหมั่นปลุกด้วยคาถา " ทุ สะ มะ นิ " อยู่เป็นประจำจะมีพระคุ้มครอง มีเทวดารักษา
หลวงปู่ญาครูน้อย อคฺคจิตโต พระคณาจารย์ผู้เข้มขลังแก่กล้า เรืองพุทธาคมไสยเวท แห่งวัดโพธิ์ชัย บ้านนายูง ต.นายูง อ.ศรีธาตุ จ. อุดรธานี พระอาจารย์แต่โบราณท่านถอดเอาหัวใจอริยสัจสี่มีพระอริยะบุคคล8 ในทางไสยศาสตร์ หมายเอาหัวใจของมหาบุรุษผู้วิเศษสุด ถึง 8 ท่าน ใน 8 ด้าน จาก 8 ทิศในทั่วทั้งจักรวาล มาบรรจุในตะกรุดดอกนี้ ได้แก่
หัวใจของพระพุทธเจ้า อีก ๑ หัวใจของมหาบุรุษผู้เป็นพระเจ้ามหาจักรพรรดิ เหนือกว่าพระเจ้ามหาจักรพรรดิทั้งปวง ๑
หัวใจของยอดท้าวพญา ผู้มีอำนาจเหนือกว่าท้าวพญาทั้งปวง ๑
หัวใจยอดขุนพลแก้ว ผู้มีความกล้าหาญ เหนือกว่ายอดขุนพลทั้งปวง ๑
หัวใจของยอดปราชญ์ ผู้รู้รจนา เหนือกว่าปราชน์ทั้งปวง ๑
หัวใจของมหาเศรษฐี ผู้มีทรัพย์สมบัติเหนือกว่ามหาเศรษฐีทั้งปวง ๑
หัวใจของท่านราชครู ผู้มีความรู้เหนือกว่าราชครูทั้งปวง ๑
รวมเป็น 8 มหาบุรุษ ตะกรุดนี้จึงมีอานุภาพมากเสียยิ่งกว่ามาก ดีเสียยิ่งกว่าดี เป็นแก้วมณี สารพัดนึก วิชานี้จะเห็นผลฉะเพราะผู้ที่ศรัทธาและหมั่นภาวนาบูชาเท่านั้น ส่วนผู้ถือไปวางเก็บไว้ไม่ได้บูชาหมั่นภาวนาจะไม่เกิดผลอันใดเลย ของดีที่เห็นผลจริงพิสูจน์ได้ ตำราเป็นของโบราณท่านญาครูสืบวิชาเอาไว้ทำได้จริงเห็นผลทรงคุณอันวิเศษเป็นอัศจรรย์

ก่อนใช้ตะกรุด ให้ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วภาวนาหัวใจคาถา 3 ครั้ง ดังนี้ “ ทุสะมะนิ นิมะสะทุ สะมะนิทุ

เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ยาจกยากจนจะกลายเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะกลายเป็นมหาเศรษฐี และจักรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน ทรัพย์สินเงินทอง เพิ่มพูน คนโชคร้ายกลับกลายเป็นคนโชคดีคนไม่มีผัว จะมีผัว คนไม่มีเมีย จะมีเมีย คนไม่มีลูก จะมีลูก ผัวเมียรังเกียจกัน จะคืนดีต่อกัน คนไม่มีสติปัญญา จะมีสติปัญญา คนไม่มียศ จะมียศ คนไม่มีข้าทาสบริวาร จะมีข้าทาสบริวาร คนไม่เป็นที่รัก จะเป็นที่รัก จะบังเกิดตบะเดชาปรากฏไปทั่วทุกทิศ บ้านเมือง ไร่นา เรือกสวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรมเอาตะกรุดไปฝังไว้ หรือเอาติดไว้ที่ป้าย บริษัท ห้างร้าน จะเจริญ รุ่งเรือง ประกอบการพานิชต่าง ๆ จะมีโภคทรัพย์หลั่งไหลมาสู่มิได้ขาดหายแล บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน ไหว้กราบบูชา จะเจริญวัฒนาสถาพร จะเกิดโชคลาภใหญ่ยิ่ง จะมีคนมาบำรุงให้รุ่งเรือง ไปอยู่ ณ ทิศใด ตำบลใด ไม่มีตกต่ำเลย เป็นของวิเศษอย่าได้ประมาทแล


ดังนั้นเมื่อลงเป็นตะกรุดแล้วไปฝังไว้ที่ใด จึงมีแต่มหาชนหลั่งไหลมาหามาบูชามาสักการะ เช่น ฝังไว้ในพระพุทธรูปใหญ่ที่แตกหักชำรุดก็จะมีคนมาปฏิสังขรณ์ ฝังไว้ในวัดร้างก็จะมีคนมาซ่อมแซม ฝังไว้ในบ้านร้างก็จะมีคนมาอยู่อาศัย ฝังไว้ในร้านค้าก็จะมีผู้คนเนืองนองเข้ามา เมื่อพกติดตัวก็กันภัยสารพัดนานา และยังเรียกลาภผลเงินทองข้าวของผู้คนให้เข้ามาสู่เราอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น